Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

  • 1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
    • – Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất (NSX) hoặc Nhà phân phối (NPP).
    • – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do NSX.
    • – Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
    • – Phiếu bảo hành (nếu có) phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
    • – Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • 1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
    • – Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
    • – Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
    • – Số series, model sản phẩm không khớp với Tem bảo hành/Hợp đồng.
    • – Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của NSX.
    • – Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của NSX.
    • – Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, đội ngũ chăm sóc khách hàng của LBN sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
  • 1.3 Thời hạn bảo hành: Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành/hợp đồng.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

  • 2.1. Địa điểm bảo hành
    • – Quý khách liên hệ trực tiếp với LBN hoặc nhà phân phối để được hướng dẫn bảo hành. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
    • – Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với LBN theo địa chỉ mail [email protected] hoặc số hotline (+84) 903 596 900 để được hỗ trợ.
  • 2.2. Thời gian thực hiện bảo hành: Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của NSX và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm NSX nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến. Hoặc ngay khi LBN – Khatoco nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua LBN – Khatoco.Trong mọi trường hợp, LBN không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.